Máy uốn dây 2D CNC là gì? Ưu điểm của máy uốn dây 2D CNC

Máy uốn dây thép 2D CNC là gì?

Là thiết bị cơ khí chính xác dùng để uốn các loại dây kim loại. Máy có thể uốn dây thép thành nhiều hình dạng phức tạp khác nhau. Như: khuôn hình vuông, tròn, tam giác…, các đai chữ U, V, L… Hoặc các hình dạng bất định hình khác.

Máy uốn dây thép 2D CNC có thể uốn các góc lên tới 360° với độ dài 2 cạnh góc tuỳ ý. Tốc độ uốn cực nhanh chỉ khoảng vài giây cho một hình thù.

Sản phẩm của máy uốn dây 2D CNC
                                  Sản phẩm của máy uốn dây 2D CNC

Ngày nay, máy uốn tạo hình dây thép 2D CNC được sử nhiều trong các ngành cơ khí, công nghiệp, thậm chí là cả dân dụng. Máy hoạt động theo cơ chế tự động với nhiều công nghệ tiên tiến giúp mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng và hiệu quả cao.

Nếu làm theo phương pháp thủ công trước đây thì rất tốn sức. Chưa kể còn không chính xác và năng suất rất thấp. Giờ đây, máy uốn dây 2D CNC đã giải quyết mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Và công suất làm việc có thể tương đương với 20 nhân công làm việc.
 Sản-phẩm-máy-uốn-dây-thép-tạo-hình-CNC-2D-GT-WB-60-3A-300x229
Sản phẩm của máy uốn dây 2D CNC

Ưu điểm của máy uốn dây 2D CNC

Máy-uốn-dây-thép-2D-GT-WB-80-3A

Máy uốn dây 2D CNC

  1. Máy vận hành theo cơ chế tự động, người sử dụng chỉ cần cài đặt và điều chỉnh thống số sao cho phù hợp với mục đích sử dụng để máy vận hành và cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó, dùng máy uốn dây 2D CNC còn giúp cho ra sản phẩm đúng tiêu chuẩn về kích thước, hình dạng nên quá trình thi công cũng dễ dàng hơn.
  2. Thao tác sử dụng máy dễ dàng, tiết kiệm chi phí và nhân công lao động. Tuy phí đầu tư mua máy ban đầu khá lớn nhưng hiệu quả mang lại là hoàn toàn phù hợp.
  3. Hiện máy uốn dây 2D CNC cũng có nhiều loại phù hợp với từng công trình và mục đích sử dụng khác nhau. Máy càng lớn thì khả năng và tốc độ uốn càng nhanh.

The post Máy uốn dây 2D CNC là gì? Ưu điểm của máy uốn dây 2D CNC appeared first on Máy Cơ Khí | Máy Chế Biến Gỗ Nhập Khẩu Ngọc Phương Nguyên.



source https://www.maycongnghiep.org.vn/may-uon-day-2d-cnc-la-gi-uu-diem-cua-may-uon-day-2d-cnc/

Nhận xét