Máy tạo hình dây hai đầu BL-2T-12400 & 6.0mm

Máy tạo hình dây hai đầu BL-2T-12400 & 6.0mm

Ứng dụng

Máy tạo hình dây hai đầu BL-2T-12800 được sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp phụ tùng ô tô , bao gồm tạo hình dây của các thanh lớn như dây chú ý phía sau xe hơi, dây thép xốp xe hơi và lò xo xoắn kép ghế xe hơi

Mô tả

1. Việc tạo hình các thanh dài có độ ổn định cao và tốc độ nhanh, có thể được sử dụng để tạo các thanh dài 1,0-3,6m cùng một lúc.

2. Được thiết kế riêng cho dây thép ghế sau xe hơi, dây thép xốp xe hơi, ghế xe hơi đôi lò xo ngoằn ngoèo!

3. Máy tính khởi động và tắt nhanh chóng, thao tác đơn giản và thuận tiện. Giao diện máy tính có thể thay đổi chương trình trong khi điều chỉnh tốc độ trong khi sản xuất.

4. Mô tơ tốc độ cao nhập khẩu từ Nhật Bản và bộ giảm tốc nhập khẩu từ Đức được áp dụng trong cấu hình, tốc độ sản xuất hơn gấp đôi so với máy tạo hình một đầu trong nước .

5. Các bộ phận quan trọng như vòng bi và bánh răng được nhập khẩu từ Đài Loan, bảo hành 8760 giờ, thiết bị hoạt động bền bỉ và đáng tin cậy.

6. Độ chính xác cao, nó có thể tạo ra các sản phẩm tạo hình dây trong phạm vi đường kính dây 1,5-8,0mm , và sai số giảm xuống còn 0,1 mm

7. Việc sử dụng hỗ trợ của máy bẻ dây thép làm cho hoạt động thay dây của máy thuận tiện hơn.

8. Nó có thể được kết nối với Internet và kết nối với WIFI thông qua điện thoại di động hoặc máy tính để thực hiện điều khiển từ xa, giúp dịch vụ sau bán hàng thuận tiện hơn.

Thông số kỹ thuật

Số trục BL-2T-12400
Đường kính dây xử lý Vật liệu cứng
Φ2.0 ~ φ4.0mmVật liệu mềm
Φ3.0 ~ φ6.0mm
Số bánh xe 3 nhóm
Công suất động cơ servo của trục tiếp liệu 5,5 KW
(Trái / Phải) Công suất động cơ quay 2,7 KW
( Trái / Phải) Công suất động cơ góc 1,0 KW
(Trái / Phải) Công suất động cơ dịch 1,5 KW
(Trái / Phải) Công suất của động cơ nâng góc 1,0 KW
Công suất động cơ dịch 1,0 KW
Công suất Kẹp điện xoay 1,0 KW
Công suất động cơ máy cắt 1,0 KW
Cấp dây chính xác 300mm ± 0,1
Chiều dài mở rộng tối đa 1000,0mm
Trọng lượng máy 3800 KG
Điện áp đầu vào 380V / 50HZ / 3PH
Kích thước máy 3000mm X 1500mm X 1600mm

Chú ý khi sử dụng

 1. Sự dao động của dòng điện và điện áp nguồn điện trong hơn 1 giây phải được đảm bảo trong khoảng ± 5% và thiết bị có thể hoạt động bình thường.

 2. Khoảng cách giữa giá cho ăn tự động và vật chủ là hơn 2000mm .

 3. Thiết bị được trang bị giao diện USB để đọc dữ liệu.

 4. Hệ điều hành của máy tính có thể được kết nối với Internet để điều khiển và vận hành từ xa. Năng suất và sản lượng của giao diện người-máy với màn hình hiển thị, thiết bị đo lường có thể tự động tắt sau một năng suất xác định.

5. Sau khi thiết bị được sử dụng, hộp giảm tốc và thanh dẫn hướng phải được tra dầu thường xuyên, chu kỳ là 60 ngày làm việc.

6. Sau khi máy được lắp đặt và đặt vào xưởng đúng quy cách , cần tiếp đất đầy đủ, trong quá trình vận chuyển, nhà sản xuất cần tháo ván gỗ và lót đệm cao su vào, mục đích của việc này là để dây không hình thành. Trong quá trình sản xuất máy sẽ không xảy ra hiện tượng rung lắc do máy hoạt động.

7. Thường xuyên thêm dầu và mỡ vào những nơi mà dầu chủ yếu bị uốn, hộp cấp dây và hộp số truyền động. Giữ dầu hữu cơ được bôi trơn lâu dài ở bộ phận chạy của máy tạo hình dây. Nói chung, kiểm tra bơ mỗi tuần một lần;

8. Giữ máy Vệ sinh trạm hàng ngày trước khi làm việc, nhân viên cần lau dây máy sạch bề mặt, nếu để lâu ngày bám bẩn, tích dầu, sẽ có khả năng thay đổi thông số mạch, cũng như lâu ngày bị bám bụi, làm cho bề mặt máy bị lão hóa, ảnh hưởng đến thẩm mỹ ;

9. hoạt động bình thường sử dụng cẩn thận đặc biệt không vượt quá phạm vi đường kính của sản phẩm càng nhiều càng tốt, để không làm giảm độ chính xác của thiết bị. Máy cần được đặt ở nơi thoáng và khô ráo để tránh ẩm mốc, han gỉ, hỏng mạch.

10. Bảo trì máy kịp thời và cẩn thận không chỉ có thể duy trì độ chính xác và ổn định của máy tạo hình dây, kéo dài tuổi thọ mà còn giảm tỷ lệ sửa chữa của máy.

Hình ảnh chi tiết máy

Máy tạo hình dây hai đầu BL-2T-12800 & 8.0mm Máy tạo hình dây hai đầu BL-2T-12800 & 8.0mm Máy tạo hình dây hai đầu BL-2T-12800 & 8.0mm

 

 

The post Máy tạo hình dây hai đầu BL-2T-12400 & 6.0mm appeared first on Máy Uốn Dây Thép 2D, 3D | Cty Ngọc Phương Nguyên【Uy Tín Số #1】.



source https://www.maycongnghiep.org.vn/may-tao-hinh-day-hai-dau-bl-2t-12400-6-0mm/

Nhận xét